-
vị trí
Bình Dương
-
loại hình
Full-time
-
thời gian tuyển
10.02.2025 - 30.04.2025


TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Thực hiện xuất nhập khẩu:
- Xử lý thủ tục xuất nhập khẩu.
- Giám sát tiến độ giao nhận quốc tế.
- Kiểm tra chứng từ và phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo hàng hóa vận chuyển đúng tiến độ, tuân thủ quy định và tối ưu chi phí.
Quản lý quy trình mua hàng:
- Tiếp nhận nhu cầu, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Ðàm phán, lập hợp đồng và theo dõi tiến độ giao hàng.
- Ðảm bảo chất luợng, tiến độ và hiệu quả chi phí.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa, đon hàng và Nhà cung cấp.
Quản lý Chi phí và thanh toán:
- Theo dõi công nợ, lập kế hoạch thanh toán định kỳ.
- Kiểm tra và xử lý chứng từ, hóa đon đảm bảo tính hợp lệ, đúng hạn và phù hợp với ngân sách công ty.
Phát triển Mối quan hệ và duy trì nhà cung cấp:
- Phối hợp đánh giá năng lực và duy trì quan hệ hợp tác
- Ðảm bảo nguồn cung ổn định, đáp ứng yêu cầu chất lượng và giá cả.
- Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Trình độ tiếng Anh: tối thiểu IELTS 6.0 hoặc tương đương.
- Trình độ tin học: Thuần thục ERP/SAP và các ứng dụng Microsoft Office.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực thương mại.
- Kỹ năng phân tích, tính toán, có kinh nghiệm ứng dụng các phương pháp phân tích vấn đề trong chuỗi cung ứng.
- Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả.
- Minh bạch, trung thực, cầu tiến, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: mức lương cạnh tranh, xứng đáng theo năng lực; Chế độ thưởng hấp dẫn
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt (Bảo Việt), khám sức khỏe định kỳ hàng năm, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Các phụ cấp: cơm trưa, điện thoại, công tác phí.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển không ngừng
- Hoạt động: Các chương trình gắn kết nhân viên đa dạng...
Nộp hồ sơ
- Công ty Cổ phần BM Windows.
- Lầu 11,12 – Tòa nhà Newtecons, số 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận.
- 67A Trương Định, Q. Hai Bà Trưng
- Email: tuyendung@bmwindows.vn
Trở thành nhân sự tại BM Windows ngay hôm nay
Vui lòng điền đầy đủ thông tin ứng tuyển. BM Windows sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.
