Nhảy đến nội dung
Tìm kiếm

Showroom

AREUS ATELIER

8 Lê Ngô Cát, Q.3, TP. HCM

BM WINDOWS

68A Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Văn phòng

HỒ CHÍ MINH

Newtecons Tower 96 Phan Đăng Lưu, P.5, Q.Phú Nhuận

HÀ NỘI

67A Trương Định, Q. Hai Bà Trưng

BM Windows tổ chức sinh hoạt CLB BM Vision tháng 11.2020

Vậy là BM Vision chính thức trở lại mang tinh thần khát khao của tập thể BM Windows với quyết tâm chinh phục những mục tiêu chiến lược kinh doanh của công ty trong giai đoạn hiện nay. Chương trình được tổ chức tại KDL Tân Cảng vào ngày 21/11/2020 với chủ đề “Tình hình thị trường và định hướng phát triển BM Windows”. Sự kiện của BM Vision lần này được tổ chức quy mô lớn với gần 200 thành viên tham gia.

Sinh hoạt CLB BM Vision tháng 11.2020

Trong khuôn khổ sự kiện, BM Windows đã trao bằng tốt nghiệp cho các Kỹ sư sản xuất và Chỉ huy trưởng của công ty. Đây là những gương mặt rất xứng đáng bởi sự nỗ lực và cầu tiến của các kỹ sư trong quá trình làm việc cũng như học tập. Các chương trình đào tạo của BM Windows giúp cho các thành viên không chỉ giỏi mà còn chuyên sâu về lĩnh vực công việc của mình. BM Windows đặt niềm tin vào thế hệ kỹ sư trẻ luôn không ngừng cải tiến, sáng tạo để có thể góp phần kiến tạo ra các sản phẩm chất lượng và mang tính đột phá cho thị trường. Sau khoá học này, các kỹ sư đã có thể tự tin trở thành thế hệ nòng cốt, sẵn sàng tiếp nhận những công việc, nhiệm vụ mới.

BM Windows trao bằng tốt nghiệp cho các Kỹ sư sản xuất và Chỉ huy trưởng

Đặc biệt, với chủ đề tình hình thị trường và định hướng phát triển của BM Windows, Anh Trần Văn Tiến – Tổng Giám đốc công ty đã có bài chia sẻ về chiến lược và những mục tiêu cần chinh phục của BM Windows trong tương lai.

Anh Trần Văn Tiến – TGĐ BM Windows trình bày về định hướng chiến lược của công ty

BM Windows trao quyết định bổ nhiệm 2 thành viên mới trong Ban Giám đốc

Cũng trong sự kiện này, BM Windows chính thức ra mắt hai thương hiệu là BM Homes và Artus Atelier với mong muốn có thể phát triển kinh doanh mở rộng thị trường và mang sản phẩm tới gần hơn nữa với khách hàng.

Chị Hoàng Bích Thủy – Giám đốc Phát triển Kinh doanh chia sẻ về chiến lược phát triển BM Homes

Anh Nguyễn Trí Kiên – Giám đốc Chi nhánh Artus chia sẻ về chiến lược phát triển Artus

BM Windows ra mắt hai thương hiệu BM Homes và Artus Atelier

Ban Lãnh đạo công ty cùng với toàn thể thành viên tham dự cũng đã có một buổi toạ đàm trên tinh thần cởi mở, chân thành về những đóng góp, chia sẻ hay giải đáp thắc mắc về chiến lược phát triển mới của BM Windows.

Thành viên BM Windows chia sẻ trong chương trình toạ đàm

 

Anh Huỳnh Nhật Minh – Chủ tịch Điều hành BM Windows giải đáp những câu hỏi trong phiên Toạ đàm

 
Chương trình BM Vision khép lại cùng với sự thống nhất, đồng lòng từ Ban Lãnh đạo cho đến các thành viên tham gia. Thời gian sắp tới, đội ngũ BM Windows sẽ tập trung cao độ vào việc thực hiện các nhiệm vụ, chinh phục những mục tiêu mới trong chiến lược phát triển của công ty.

từ khóa