Nhảy đến nội dung
Tìm kiếm

Showroom

AREUS ATELIER

8 Lê Ngô Cát, Q.3, TP. HCM

BM WINDOWS

68A Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Văn phòng

HỒ CHÍ MINH

Newtecons Tower 96 Phan Đăng Lưu, P.5, Q.Phú Nhuận

HÀ NỘI

67A Trương Định, Q. Hai Bà Trưng

TRÚNG THẦU CÁC DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM 11/2018

Vào giai đoạn nhiệt cuối năm khi các công trường gấp rút hoàn thành các hạng mục bàn giao, BM Windows tiếp tục nhận thêm sự tín nhiệm của Chủ đầu tư cho các dự án trọng điểm.

  1. Kingdom 101

Kingdom 101 đầu tư bởi Công ty Phát triển Đô thị Đông Dương (thuộc tập đoàn Hoa Lâm) tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp. HCM. Chung cư có quy mô 30 tầng với thiết kế sang trọng, thể hiện đẳng cấp thượng lưu cùng những tiện ích cao cấp tạo môi trường sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Hệ cửa đi lùa và cửa sổ bật của BM Windows sử dụng toàn bộ kính hộp Low-E tiết kiệm năng lượng, giữ nhiệt độ ổn định, tiêu âm giảm tiếng ồn và giảm thiểu lượng ánh sáng cực tím – hồng ngoại có thể đi qua kính mà vẫn đảm bảo ánh sáng vào trong căn phòng.

Phối cảnh dự án Kingdom101, quận 10

Với sự tín nhiệm của Chủ đầu tư qua nhà mẫu đã thực hiện, BM Windows quyết tâm sẽ hoàn thành dự án tốt hơn nữa với sự chân thành, trách nhiệm, khẳng định giá trị thương hiệu Nhôm kính chất lượng đẳng cấp.

 

  1. Trụ Sở Tập Đoàn Công Nghiệp Viễn Thông Quân Đội (Viettel)

Dự án có vị trí tại khu đô thị mới Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội, của Chủ đầu tư Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel). Trụ sở làm việc cao 9 tầng và 1 tầng hầm với thiết kế ấn tượng, hiện đại, tạo không gian xanh và thân thiện với môi trường.

Phối cảnh dự án Trụ sở Viettel

Hệ mặt dựng (façade) Unitized hình dáng e-lip có kết cấu phức tạp và hơn 31.000m lam trang trí bên ngoài là các hạng mục nhôm kính có độ khó cao về kỹ thuật. BM Windows tự tin sẽ chinh phục những thách thức kỹ thuật cao để hoàn thành dự án đúng tiến độ.

từ khóa